Kết quả tìm kiếm cho "gameshow hài"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 36
Phim “Út Lan: Oán linh giữ cửa” khai thác các phiên bản truyền miệng dân gian về thần giữ của, khai thác câu chuyện tâm lý và chất liệu tâm linh giàu bản sắc của người Việt.
Nhằm quảng bá các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) và đặc sản tiềm năng của tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tổ chức sự kiện sản phẩm OCOP và đặc sản An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng năm 2024. Sự kiện hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị và cơ hội khám phá các sản phẩm “sinh ra từ làng” của An Giang.
Từng có thời gian, một số người hoạt động trong giới showbiz thường lợi dụng những lùm xùm, scandal gây sốc và sự dễ dãi của khán giả để đánh bóng tên tuổi, gia tăng độ 'hot', từ đó nhận về nhiều hợp đồng thương mại hơn. Nhưng, giờ đây, công thức này không còn dễ áp dụng, bởi sau những phát ngôn, ứng xử thiếu chuẩn mực, vi phạm đạo đức, những nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ phải đối mặt với làn sóng tẩy chay đáng sợ từ công chúng, đặc biệt là từ cộng đồng dùng mạng internet hùng hậu.
Tối 28/8, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Đến với nhà trọ công nhân” lần III/2024 cho trên 100 công nhân lao động, tại nhà trọ Tú Nga, Khu Công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) tham gia.
Sáng ngày 28/6, Liên đoàn Lao động huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) phối hợp Bảo hiểm Xã hội huyện tổ chức vòng 2 Chương trình gameshow truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chuyên đề “Chuyến xe an sinh” năm 2024.
Hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024, một trong những nét mới của năm nay là Hội thi tuyên truyền về An toàn vệ sinh lao động trong doanh nghiệp (DN).
Sáng 23/4, Tỉnh đoàn An Giang, Hội đồng Đội tỉnh An Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang tổ chức lớp tập huấn kỹ năng làm việc với trẻ em.
- Là chương trình quen thuộc với khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về trong suốt 20 năm qua, thế những có những chi tiết thú vị về "Táo quân" mà không phải ai cũng biết.
Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) nhằm phát huy sản phẩm đặc trưng của địa phương, nâng cao thu nhập của người dân, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nông thôn, góp phần xây dựng nông thôn mới. Tại An Giang, OCOP lan tỏa rộng khắp, từng bước khẳng định chất lượng trên thị trường, góp phần chuyển đổi sản xuất nông nghiệp từ nhỏ lẻ sang liên kết chuỗi giá trị.
Tối 16/11, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh An Giang phối hợp UBND TP. Long Xuyên, các sở, ngành liên quan khai mạc “Sự kiện sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng” lần II/2023.
Công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) luôn được các cấp công đoàn trong tỉnh quan tâm triển khai. Trong đó, các cấp công đoàn đặc biệt chú ý đến hoạt động tuyên truyền ngay tại công ty, khu công nghiệp có đông công nhân lao động. Sự chuyển biến nhận thức cho đến ý thức của người lao động, góp phần quan trọng đảm bảo ATGT trên địa bàn tỉnh An Giang.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất phát triển kinh doanh và quảng bá sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh tổ chức sự kiện sản phẩm OCOP và đặc sản tỉnh An Giang đồng hành cùng người tiêu dùng lần thứ II/2023. Qua đó, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP và văn hóa ẩm thực đặc trưng An Giang đến với người dân, du khách trong, ngoài tỉnh.